Mùa thầu đã tới, Airseaglobal xin chia sẻ một vài kinh nghiệm nhỏ đối với hồ sơ chứng minh hàng hóa thầu TBYT, hi vọng sẽ có ích với các Doanh nghiệp mới bắt tay làm thầu:
1. Up công khai kết quả phân loại: Các gói thầu thường yêu cầu kết quả phân loại được up công khai trên HỆ THỐNG DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN QUẢN LÝ TRANG THIẾT BỊ Y TẾ.
2. Đối với hàng hóa loại A (kể cả vật tư tiêu hao) phải có công bố tiêu chuẩn áp dụng TTBYT loại A
3. Yêu cầu số đăng ký lưu hành hoặc GPNK thay thế:
– Đối với hàng hóa loại B,C,D thuộc thông tư 30 thì các DN buộc phải xin GPNK
– Đối với hàng hóa loại B,C,D không thuộc thông tư 30 (hiện đang lùi cấp số đăng ký lưu hành tới 31/12/2021) mà vẫn yêu cầu số đăng ký lưu hành: Các DN gửi công văn giải trình, nghị định 03/2020, đồng thời vẫn nên tạo và truyền 1 bộ hồ sơ trên Hệ thống DV công trực tuyến.
4. Lưu ý hàng hóa phải đầy đủ CFS, ISO 13485, CO và CQ. Tên hàng, model, nước SX, nhà SX trên giấy tờ phải khớp với tem nhãn thực tế. Đặc biệt là phải đảm bảo các giấy tờ còn hiệu lực.
5. Doanh nghiệp phải có Công bố đủ điều kiện mua bán TTBYT loại B,C, D nếu tham gia chào thầu các mặt hàng này.
Cảm ơn các bác !
???? AIRSEAGLOBAL – VUA DỊCH VỤ NHẬP KHẨU THIẾT BỊ Y TẾ
???? Trụ sở chính Hà Nội: Phòng 2410, 2412, Tòa Eurowindow Complex, 27 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Chi nhánh Hải Phòng : Lê Lai, Ngô Quyền, Hải Phòng
Chi nhánh HCM : 135/37/1 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TPHCM
Văn phòng đại diện : Đà Nẵng, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Hưng Yên, Vĩnh Phúc. Bắc Giang. Hải Dương.