mat den hang chuc trieu dong vi sai giay phep nhap khau

MẤT ĐẾN 30 TRIỆU ĐỒNG TIỀN LƯU KHO VÌ SAI GIẤY PHÉP NHẬP KHẨU?

Hôm nay, khách gọi điện: Em ơi, bên mình có nhận sửa GPNK thông tư 30 hàng y tế không? Anh có lô hàng đi air về Nội Bài đến lúc làm chứng từ mới biết models trên giấy tờ và thực tế hàng bị sai.

Đây không phải trường hợp đầu tiên doanh nghiệp tìm tới em với câu hỏi như này. Các bác lưu ý việc giấy phép sai sẽ dẫn đến những ảnh hưởng lớn cho doanh nghiệp: Mất tiền lưu kho, quá trình thông quan bị delay….. Do đó:

1. Tìm hiểu cụ thể quy trình nhập hàng y tế trước khi hàng về

2. Check đầy đủ giấy tờ đúng chuẩn trước: ISO 13485, CFS, Catalogue hàng, Uỷ quyền. Khi làm giấy phép lưu ý làm chuẩn như trên tem nhãn hàng

3. Đối với hàng y tế:

– Loại A: phải đủ phân loại, Công bố

– Loại BCD: phân loại, Giấy phép nhập khẩu (nếu cần)

Hiểu rõ, hiểu sâu để nhập lâu, nhập bền mà lại tiện cho doanh nghiệp ở khâu thông quan! Bác nào cần hỗ trợ muốn tìm hiểu thủ tục nhập từng mặt hàng y tế, hiểu rõ giấy tờ và tư vấn vat của từng mặt hàng liên hệ AIRSEAGLOBAL để tìm hiểu kĩ hơn nhé!

AIRSEAGLOBAL – “ VUA DỊCH VỤ NHẬP KHẨU THIẾT BỊ Y TẾ ““ KING OF MEDICAL IMPORTING SERVICE “

1. Xin giấy phép nhập khẩu thông tư 30

2. Xin đăng ký lưu hành thiết bị y tế BCD

3. Phân loại ( Chuẩn vào thầu – Được phân loại lại 1 lần miễn phí )

4. Xin Công bố đủ điều kiện kinh doanh thiết bị y tế loại BCD

5. Xin công bố loại A

6. Xin công bố đủ điều kiện sản xuất

7. Vận chuyển Exw, Fob khai hải quan trọn gói

8. Thủ tục tạm xuất tái nhập, tạm nhập tái xuất hàng y tế

9. Hỗ trợ khách vào các Group Zalo bán hàng y tế, Tuyển dụng nhân sự y tế, Tìm nhà cung cấp, Group Hỗ trợ nhập khẩu y tế ( Hệ sinh thái của Airsea )

MS THU 033.818.8849 (zalo-mob)

Email: thultd@airseaglobalgroup.com.vn